- 03 Tháng Mười, 2019
- Lượt Xem: 715
- Bởi Admin
Điều Khoản Thanh Toán
1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
A. Phương thức vận chuyển:
Nhận hàng tại Công ty
Quý khách hàng vui lòng đến nhận hàng tại văn phòng Công ty theo địa chỉ sau:
- Trụ sở chính Thành phố Đà Nẵng: 171 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0901 940 446
Giao hàng tận nơi
- Khu vực Thành phố Đà Nẵng: ngay sau khi đơn hàng của Quý khách hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 24h. Sản phẩm sẽ đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
- Các thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh): chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 3 - 5 ngày.
- Các tỉnh thành khác: chưa cập nhật
Phí vận chuyển:
Chúng tôi áp dụng chính sách phí vận chuyển như sau:
- Khu vực thành phố Đà Nẵng: chưa cập nhật
- Các thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh): chưa cập nhật
- Các tỉnh thành khác: chưa cập nhật
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG:
Các trường hợp đổi hàng
Quý khách có thể đổi/ trả hàng trong các trường hợp sau:
- Khách hàng muốn đổi, trả hàng vì lý do chủ quan (không thích, không vừa ý, muốn đổi sản phẩm khác,…)
- Hàng được giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Số lượng, mẫu mã, chủng loại hàng hóa không đúng với đơn hàng.
- Hàng được giao bị lỗi kỹ thuật.
- Hàng được giao hết hạn sử dụng, bảo hành.
- Hàng được giao không còn nguyên vẹn niêm phong.
- Hàng được giao bị lỗi trong quá trình vận chuyển: Sai quy cách, hình thức bao bì, tình trạng bên ngoài.
Khi nhận được sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ trước khi thanh toán tiền (giao hàng trong thành phố) hoặc khi nhận được bưu phẩm (khách hàng ở tỉnh xa); nếu có bất cứ vấn đề gì với sản phẩm, bạn phải gọi điện thoại cho chúng tôi ngay để được hướng dẫn.
Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, …
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 48h kể từ lúc ký nhận hàng.
• Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….
Điều kiện đổi hàng
• Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 48h kể từ khi nhận được hàng.
• Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước,
. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
• Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),...
Yêu cầu đối với sản phẩm khi đổi hàng:
- Sản phẩm điện tử chưa kích hoạt bảo hành
- Sản phẩm chưa qua sử dụng và cài đặt
- Sản phẩm còn đầy đủ các phụ kiện, hộp đựng và sách hướng dẫn, CD đi kèm
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn.
Lưu ý khi đổi hàng:
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin, sản phẩm và chứng từ từ khách hàng.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
- Trong trường hợp sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng như mục 1 và Quý khách đã phản hồi cho Bình Minh Digital trong vòng 48h theo quy định, Quý khách phải mang sản phẩm đến cửa hàng của Bình Minh Digital trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng để thực hiện thủ tục đổi hàng.
- Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm sau:
• Sản phẩm của thương hiệu Apple (iPhone, iPad, iPod, iMac…)
• Phụ kiện
• Quà tặng đi kèm sản phẩm khi mua hàng
Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:
Quy trình thực hiện thủ tục đổi hàng
Quý khách hàng cần thực hiện các bước sau:
B1: Kiểm tra tình trạng sản phẩm và liên hệ với Bình Minh trong vòng 48h sau khi nhận hàng.
B2: Bình Minh xác nhận và Quý khách mang sản phẩm đến cửa hàng (nếu bạn ở các khu vực : Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang) hoặc đóng gói sản phẩm và tất cả hóa đơn chứng từ đi kèm gửi về trụ sở chính của Bình Minh Digital tại Số 12, đường A4, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM (Quý khách là bên chị phí vận chuyển). Lưu ý: Ghi chú “Sản phẩm đổi hàng” bên ngoài kiện hàng.
B3: Bình Minh nhận hàng và tiến hành các thủ tục đổi hàng/ bảo hành/ sửa chữa (tùy vào tình trạng sản phẩm).
B4: Bình Minh gửi hàng đã đổi/ bảo hành/ sửa chữa cho Quý khách.
Hoàn tất quy trình đổi hàng.
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về CHÚNG TÔI không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho CHÚNG TÔI hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
3. Chính sách hủy đơn hàng
Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại….và gửi email về địa chỉ….để được hỗ trợ hủy đơn hàng.
- Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.
- Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán,…
Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng xem trong mục Quản lý đơn hàng trên website…..hoặc liên hệ theo số điện thoại….địa chỉ email…..
Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.
Hướng dẫn mua hàng
- (30 Tháng Mười Hai, 2018)Chính sách bảo mật
- (30 Tháng Mười Hai, 2018)Điều khoản sử dụng
- (30 Tháng Mười Hai, 2018)Chính sách vận chuyển
- (30 Tháng Mười Hai, 2018)Quy định đổi trả hàng và hoàn tiền
- (30 Tháng Mười Hai, 2018)